วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

ร้านไทยราชพฤกษ์

ร้านไทยราชพฤกษ์ ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

นวดไทยราชพฤกษ์,ร้านไทยราชพฤกษ์,นวด,สปา,ไทยราชพฤกษ์สปา,นวดเพื่อสุขภาพ  ทางเรามีพนักงานที่มีความชำนาญในการนวดและคอยให้คำปรึกษาในเวลาที่ท่านต้องการมานวดทางพนักงานของเราสามารถแนะนำให้นวดตามแต่ลักษณะของลูกค้าเพราะทางเรามีคอร์สให้ท่านเลือกมากมาย     ที่สุดของเราคือ "การได้บริการคุณให้ดีที่สุด"
เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00น. - 22.00น. สอบถามรายละเอียด 02-422-5935,02-903-5206
@ลูกค้าที่มานวดแล้วสามารถลงความคิดเห็นหรือติชมได้นะค่ะเพื่อทางเราจะได้นำไปแก้ไขค่ะ@
คุณ ตุ๊กตา ( ผู้จัดการร้าน ) ยินดีต้อนรับทุกๆท่านค่ะ









คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ


ฟังเพลง | โค้ดเพลง | รายได้เสริม

4 ความคิดเห็น:

  1. ที่กลิ่นสปาราชพฤกษ์มีการค้าประเวณีคุณทราบหรือมั้ย พนักงานที่ทำชื่อ หนูนา

    ตอบลบ
  2. เรียน เจ้าของกิจการ
    ที่สปาของคุณมีการขายบริการโดยเสริมพนักงานที่ชื่อ หนูนา ให้กับลูกค้าผู้ชายคุณทราบรึเปล่าคะ ถ้าไม่ทราบนิฉันขอเรียนให้ทราบ เพราะเรื่องเกิดขึ้นที่สปาของคุณ ถ้าซื้อขายบริการกันแล้วจบที่สปานิฉันก็ไม่ติดใจอะไรมากมาย แต่นี้มีการนัดแนะกันออกไปขายบริการเสริมกันข้างนอกอีก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หนักเข้าไปมีการขายบริการนวดสปาพร้อมนาบแบบโฮมสเตย์ที่บ้านพนักแบบค้างคืนที่ราชบุรี(ช่วงน้ำท่วมท่ีสปาเปิดไม่ได้) นิฉันเคยบอกพนักงานของคุณแล้วว่าอย่ายุ่งกับสามีนิฉันอีก แต่พนักงานของคุณก็ไม่หยุดฉนั้นดิฉัน ขอความเห็นใจคุณช่วยจัดการให้ดิฉันด้วย ถ้าคุณไม่ได้รู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้ ดิฉันคิดว่า คุณคงไม่ปล่อยให้ปลาเน่าตัวเดียวทำให้เสียไปทั้งหมดนะคะ แต่ถ้าคุณไม่จัดการดิฉันขออนุญาตคิดว่าคุณรู้เห็นเป็นใจนะคะ ดิฉันจะจัดการเอง เพราะดิฉันมีหลักฐานค่อนข้างสมบรูณ์ที่จะจัดการกับพนักงานของคุณ แต่ดิฉันเห็นว่าเรื่องเกิดที่สปาของคุณดิฉันจึงอยากจะเรียนให้คุณทราบก่อน ติดต่อดิฉันได้นะคะ ดิฉันมีตัวตน NAMFON_ok@hotmail.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. K.NAMFON ผัวเป็นงัยบ้างคับ เด๋วเค้าก็ไปหาผัวใหม่หรอก(ไม่ใช่เมียใหม่นะ)เล่นลงอย่างนี้เลย

      ลบ
  3. คุม คนตัวเองดีกว่าม้าง ผัวตัวเอง ไม่มานี่ ก้อไปที่อื่น อยู่ดี

    ตอบลบ